game danh bai cho dien thoai, tai game danh bai, game danh bai, game danh bai cho dien thoai, game danh bai online, game danh bai online cho dien thoai, tai game danh bai online, khi phach anh hung, tai khi phach anh hung, tai game khi phach anh hung, choi game khi phach anh hung, cấy mỡ tự thân, tai game ai la trieu phu mien phi | game ai la trieu phu mien phi | tai game ai la trieu phu | game ai la trieu phu tai facebook cho dien thoai | facebook cho dien thoai | bấm mí | bấm mí hàn quốc | cắt mí | cắt mí mắt | cắt mí hàn quốc | cắt mí mắt hàn quốc | bấm mí mắt | bấm mí mắt hàn quốc | cắt mắt 2 mí | cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp | cắt mí mắt giá bao nhiêu | hút mỡ | hút mỡ bụng | hút mỡ bụng an toàn | hút mỡ toàn thân | hút mỡ bụng ở đâu | hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền | hút mỡ bắp chân | hút mỡ cánh tay | hút mỡ không phẫu thuật | hút mỡ bụng giá bao nhiêu | hút mỡ bụng như thế nào | trị hôi nách vĩnh viễn, cách trị hôi nách hiệu quả, độn cằm an toàn, trẻ hóa da, cách trị hôi nách hiệu quả nhất, trị hôi nách tận gốc, cách làm trẻ hóa da mặt, độn cằm không phẫu thuật, triệt lông vĩnh viễn có hại không, triệt lông vĩnh viễn giá rẻ, tẩy lông vĩnh viễn, tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu, giá tẩy lông vĩnh viễn, trị tàn nhang tận gốc, cấy mỡ tự thân, cách trị tàn nhang tận gốc, phun xăm thẩm mỹ, phun thêu lông mày, xăm môi tự nhiên, xăm môi ở đâu đẹp, trị tàn nhang, trị tàn nhang hiệu quả, cách trị tàn nhang hiệu quả, triệt lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn ở đâu, triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu, triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền, tạo má lúm đồng tiền, má lúm đồng tiền, tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu, giá làm má lúm đồng tiền, làm má lúm đồng tiền, cách tạo má lúm đồng tiền

[Motion Guide] Facebook and loneliness[Motion Guide] Facebook và sự cô đơn | Y2D

[Motion Guide] Facebook and loneliness[Motion Guide] Facebook và sự cô đơn

Kiến nghị

FACEBOOK CÓ LÀM TA BỚT CÔ ĐƠN KHÔNG?

Giới thiệu

Ra đời tháng 2 năm 2004, Facebook là một sản phẩm có tính xã hội giúp con người giao tiếp với nhau hiệu quả hơn với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào mạng xã hội này, chỉ cần có Internet.

Các thông tin khác liên quan đến sản phẩm (để cho thấy vì sao facebook lại phổ biến và có sức lôi cuốn đến thế), công nghệ, chế độ riêng tư và bảo mật, có thể xem thêm tại trang facebook thống kê của Facebook.

Theo định nghĩa tiếng Anh của Wikipedia, sự cô đơn (tạm dịch) là một cảm xúc mang tính chủ quan, khi một người cảm thấy trống rỗng và không có ai bên cạnh do những mối quan hệ xã hội chưa đủ để khỏa lấp. Để xem nguyên bản tiếng Anh và các lý thuyết khác có liên quan, xin mời xem thêm ở đây.

Những vấn đề có liên quan

  • Công nghệ, Internet
  • Sự thay đổi về lối sống, thói quen và cách thức con người trong xã hội hiện nay sử dụng công cụ
  • Phương thức giao tiếp truyền thống và hiện đại
  • Truyền thông xã hội

Câu hỏi gợi ý

  • “Ta” trong kiến nghị ám chỉ cá nhân, nhóm hay xã hội?
  • Có cách nào đo và so sánh sự cô đơn không?
  • Cuộc sống của bạn, và chúng ta trước và sau khi sử dụng Facebook khác nhau thế nào?
  • Thử tưởng tượng 1 giờ, 1 ngày và 1 tuần bạn không thể vào Facebook. Hãy quan sát và ghi chép lại kết quả.
  • Cách con người giao tiếp có thay đổi không? như thế nào? Có liên quan thế nào đến facebook?

Chiến thuật tranh biện

Đây là kiến nghị dạng giá trị. Trọng tâm gây tranh cãi là định nghĩa giá trị được đưa ra. Ở đây là “cô đơn” – vì thế luận điểm cần phải xoay quanh giải quyết làm rõ giá trị này.

Tài liệu tham khảo

Facebook qua những con số

Ý nghĩa của số bạn trên Facebook

Theo tạp chí “The Economist”, trung bình một người dùng với 120 bạn chỉ:

  • Tương tác 1 chiều (ví dụ comment ảnh, viết trên wall) với 7 người bạn, với phụ nữ con số này là 10
  • Tương tác qua lại (chat, e-mail), nam tương tác với 4 người và nữ thì 6

Với những ai có trên 500 bạn, mức độ tương tác cao hơn một ít:

  • Tương tác 1 chiều: nam 17; nữ 26
  • Tương tác 2 chiều: nam 10; nữ 16

Như vậy, ‘thành viên của các trang mạng xã hội không mở rộng mạng lươí mối quan hệ mà thực chất họ đăng tải về cuộc sống của họ’ – Lee Raine, Giám đốc

Maintained relationships on Facebook

Primates on Facebook

Bong bóng truyền thông xã hội

Thế hệ lười biếng

Một số ví dụ khác, đọc cho vui :)

Bé 4 tuổi thoát chết nhờ Facebook

Là một trong những nguyên nhân của các vụ li dị

Một góc nhìn khác từ Ai Cập

Cảm ơn Lam Le, lam.le52@googlemail.com và Minh Nguyễn, thienminh.vnu@gmail.com đã cùng đóng góp cho Guide này.

Kiến nghị

FACEBOOK CÓ LÀM TA BỚT CÔ ĐƠN KHÔNG?

Giới thiệu

Ra đời tháng 2 năm 2004, Facebook là một sản phẩm có tính xã hội giúp con người giao tiếp với nhau hiệu quả hơn với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào mạng xã hội này, chỉ cần có Internet.

Các thông tin khác liên quan đến sản phẩm (để cho thấy vì sao facebook lại phổ biến và có sức lôi cuốn đến thế), công nghệ, chế độ riêng tư và bảo mật, có thể xem thêm tại trang facebook thống kê của Facebook.

Theo định nghĩa tiếng Anh của Wikipedia, sự cô đơn (tạm dịch) là một cảm xúc mang tính chủ quan, khi một người cảm thấy trống rỗng và không có ai bên cạnh do những mối quan hệ xã hội chưa đủ để khỏa lấp. Để xem nguyên bản tiếng Anh và các lý thuyết khác có liên quan, xin mời xem thêm ở đây.

Những vấn đề có liên quan

  • Công nghệ, Internet
  • Sự thay đổi về lối sống, thói quen và cách thức con người trong xã hội hiện nay sử dụng công cụ
  • Phương thức giao tiếp truyền thống và hiện đại
  • Truyền thông xã hội

Câu hỏi gợi ý

  • “Ta” trong kiến nghị ám chỉ cá nhân, nhóm hay xã hội?
  • Có cách nào đo và so sánh sự cô đơn không?
  • Cuộc sống của bạn, và chúng ta trước và sau khi sử dụng Facebook khác nhau thế nào?
  • Thử tưởng tượng 1 giờ, 1 ngày và 1 tuần bạn không thể vào Facebook. Hãy quan sát và ghi chép lại kết quả.
  • Cách con người giao tiếp có thay đổi không? như thế nào? Có liên quan thế nào đến facebook?

Chiến thuật tranh biện

Đây là kiến nghị dạng giá trị. Trọng tâm gây tranh cãi là định nghĩa giá trị được đưa ra. Ở đây là “cô đơn” – vì thế luận điểm cần phải xoay quanh giải quyết làm rõ giá trị này.

Tài liệu tham khảo

Facebook qua những con số

Ý nghĩa của số bạn trên Facebook

Theo tạp chí “The Economist”, trung bình một người dùng với 120 bạn chỉ:

  • Tương tác 1 chiều (ví dụ comment ảnh, viết trên wall) với 7 người bạn, với phụ nữ con số này là 10
  • Tương tác qua lại (chat, e-mail), nam tương tác với 4 người và nữ thì 6

Với những ai có trên 500 bạn, mức độ tương tác cao hơn một ít:

  • Tương tác 1 chiều: nam 17; nữ 26
  • Tương tác 2 chiều: nam 10; nữ 16

Như vậy, ‘thành viên của các trang mạng xã hội không mở rộng mạng lươí mối quan hệ mà thực chất họ đăng tải về cuộc sống của họ’ – Lee Raine, Giám đốc

Maintained relationships on Facebook

Primates on Facebook

Bong bóng truyền thông xã hội

Thế hệ lười biếng

Một số ví dụ khác, đọc cho vui :)

Bé 4 tuổi thoát chết nhờ Facebook

Là một trong những nguyên nhân của các vụ li dị

Một góc nhìn khác từ Ai Cập

Cảm ơn Lam Le, lam.le52@googlemail.com và Minh Nguyễn, thienminh.vnu@gmail.com đã cùng đóng góp cho Guide này.

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

tin hot, tin hot, tin nong, tin nong, tin nong, ngoai tinh, girl xinhmuachungcf| tai game bigkool | chụp ảnh cưới đẹp nhất | http://gamechode.net | hack cf | chụp ảnh cưới đẹp